1.สมัคร – ติดต่อบริการให้ยืมนะ คลิกที่นี่
2.เช็คยอดค้างชำระ ,เติมเงิน ,จ่ายบิล ,AIS Point และสิทธิพิเศษต่างๆด้วยตัวเอง คลิกที่นี่
3.ปัญหาเน็ตบ้าน AIS Fibre คลิกที่นี่
4.ซื้อซิม คลิกที่นี่
5.ลงทะเบียนซิม คลิกที่นี่
หากเบอร์ของคุณตัดรอบบิลแล้ว แนะนำรอให้ใบแจ้งขึ้นในระบบก่อน จึงจะสามารถขอใบแจ้งค่าบริการได้นะคะ เช่น หากเบอร์ตัดรอบบิลวันที่ 3 สามารถขอใบแจ้งค่าบริการรอบล่าสุดได้หลังวันที่ 10 เป็นต้นไป ดูข้อมูลได้ตามตารางด้านล่างนี้เลยค่ะ